Tin tức

Bảo vệ Yuki Sepre24 diễn tập PCCC

Liên Doanh Yuki Sepre24 định kỳ tổ chức diễn tập Phòng Cháy Chữa Cháy,Cứu Hộ Cứu Nạn nhằm nâng cao kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên bảo vệ.

Lượt xem: 872
Công ty bảo vệ: Phải có lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp

Trong khi tình trạng trộm cắp xảy ra nhức nhối ở nhiều chung cư khác thì tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng (Q.7, TP.HCM), công tác bảo vệ an ninh được thực hiện rất tốt. Vì sao?

Lượt xem: 1493
Công ty bảo vệ: Lợi ích khi sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Các doanh nghiệp nhỏ phải đối mặt với thực tế rằng trộm cắp và các hành vi phá hoại có thể xảy ra tại cơ sở kinh doanh của họ. Một số doanh nghiệp, chẳng hạn như cửa hàng vàng, các ngân hàng và các cửa hàng bán lẻ, có thể là mục tiêu tốt hơn cho bọn tội phạm hơn so với các loại khác, điều này giải thích vì sao ngày càng nhiều doanh nghiệp chọn thuê nhân viên bảo vệ....

Lượt xem: 1363
Công ty bảo vệ: Đến nữ vệ sĩ cũng bị… sàm sỡ

Cứ ngỡ nghề vệ sỹ tưởng chỉ giành cho nam giới vai u thịt bắp, ít ai biết có không ít bóng hồng cũng theo đuổi nghề này. Hành trình “bám” nghiệp của họ đong đầy những câu chuyện nghề tréo ngoe.

Lượt xem: 13791
Công ty bảo vệ: Các tỷ phú được bảo vệ như thế nào?

Với tài sản kếch sù, giới nhà giàu luôn chăm lo tới việc bảo vệ an ninh cho bản thân và gia đình. Sau cái chết của con trai một triệu phú Mexico hồi tháng 8 vừa qua, các dịch vụ bảo vệ càng thêm đắt giá và phong phú. Theo thống kê của các công ty chuyên kinh doanh về sản phẩm an ninh công nghệ cao, hiện số lượng tỷ phú chú ý tới việc lắp đặt những thiết bị tối tân trong nhà ngày càng tăng.

Lượt xem: 7843
Công ty bảo vệ: Bùng nổ dịch vụ vệ sĩ tư nhân ở Mỹ

Hội nghị Executive Protection Institute thường niên lần thứ 29 được tổ chức ở San Diego trong tháng 12/2010 diễn ra trong thời điểm mà nhu cầu thuê vệ sĩ đang tăng mạnh do tình trạng chiến tranh, suy thoái kinh tế cũng như cuộc sống nhạy cảm của những người nổi tiếng.

Lượt xem: 6620
Công ty bảo vệ: Bên trong lò luyện vệ sĩ của tỷ phú

Những người nuôi mộng làm "cái bóng" của tỷ phú Mỹ phải mướt mồ hôi khổ luyện, trước khi có cơ hội nhận một công việc mà nguy hiểm luôn rình rập.

Lượt xem: 1335
Công ty bảo vệ: Bảo vệ lăn xả cứu kho hóa chất công ty gỗ

Khoảng 23 giờ 25 phút khuya 30-6, kho hóa chất tại công ty gỗ Phúc Thắng (đường Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, Thủ Đức - TPHCM) nổ lớn rồi lửa bùng cháy.

Lượt xem: 1239